Beckhoff  EK1100 | EtherCAT Coupler


Nhà sản xuất: Beckhoff

Mã đặt hàng: EK1100

Thông số kỹ thuật: Coupler

Mạng truyền dẫn: EtherCAT

EK1100 | Bộ ghép nối EtherCAT  
Bộ ghép nối EtherCAT EK1100 là cầu nối giữa giao thức EtherCAT ở cấp trường bus và các thiết bị đầu cuối EtherCAT. Bộ ghép nối này chuyển đổi các điện báo từ Ethernet 100BASE-TX sang dạng tín hiệu E-bus. Một trạm bao gồm một bộ ghép nối và bất kỳ số lượng thiết bị đầu cuối EtherCAT nào được phát hiện tự động và hiển thị riêng lẻ trong hình ảnh quá trình.

Các tính năng đặc biệt:
- Công nghệ kết nối: 2 ổ cắm RJ45  
- Chiều dài kết nối: lên đến 100 m  
- Số lượng thiết bị đầu cuối EtherCAT trong hệ thống tổng thể: lên đến 65.535 

EK1100 có hai ổ cắm RJ45. Giao diện Ethernet phía trên được sử dụng để kết nối bộ ghép nối với mạng; ổ cắm phía dưới dùng để kết nối tùy chọn các thiết bị EtherCAT khác trong cùng một phân đoạn. Ngoài ra, có thể sử dụng một điểm nối EtherCAT hoặc mở rộng EtherCAT để mở rộng hoặc thiết lập cấu trúc liên kết tuyến hoặc sao.

Nguồn cung cấp hệ thống và trường, mỗi nguồn 24 V DC, được cung cấp trực tiếp tại bộ ghép nối. Các thiết bị đầu cuối EtherCAT được kết nối sẽ nhận dòng điện cần thiết cho quá trình giao tiếp từ nguồn điện hệ thống được cung cấp. Bộ ghép nối có thể cung cấp tối đa 5 V và 2 A. Nếu cần dòng điện cao hơn, cần tích hợp các thiết bị cung cấp nguồn như EL9410. Nguồn cung cấp trường được chuyển tiếp đến các thành phần I/O riêng lẻ qua các tiếp điểm nguồn với công suất lên đến 10 A.

Trong mạng EtherCAT, EK1100 có thể được lắp đặt ở bất kỳ đâu trong phần truyền tín hiệu Ethernet (100BASE-TX), ngoại trừ trực tiếp tại công tắc. Các bộ ghép nối EK9000 và EK1000 phù hợp để sử dụng tại công tắc.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top