Nhà sản xuất: Beckhoff

Mã đặt hàng: BK5120

Mạng truyền dẫn: CANopen


BK5120 | Bộ ghép nối Bus CANopen  


Bộ ghép nối Bus BK5120 Economy Plus kết nối hệ thống bus CAN với các khối đầu cuối điện tử, có thể mở rộng theo kiểu mô-đun. Một đơn vị bao gồm một Bộ ghép nối Bus, số lượng bất kỳ lên đến 64 đầu cuối và một đầu cuối kết thúc. Với công nghệ mở rộng K-bus, BK5120 cho phép kết nối lên đến 255 Đầu cuối Bus phân bố không gian đến một Bộ ghép nối Bus.


Bộ ghép nối Bus hoạt động trên cơ sở giao thức CAN như được định nghĩa trong ISO 11898. Bên cạnh các dịch vụ mạng, CANopen còn xác định phân bổ dữ liệu cho các ứng dụng hệ thống tự động hóa và đã thiết lập vị trí của mình như một lớp ứng dụng CAN mở. Bộ ghép nối Bus hỗ trợ tất cả các loại giao tiếp CANopen và cũng có thể dễ dàng sử dụng trong các môi trường CAN đặc thù của nhà sản xuất nhờ cấu trúc đơn giản của định nghĩa giao thức này. Phần mềm có thể được cập nhật qua giao diện cấu hình.


Việc thiết lập thông số cũng có thể được thực hiện bằng bất kỳ công cụ cấu hình CANopen nào. Để thực hiện việc này, các tệp dữ liệu EDS có sẵn, mô tả tất cả các tùy chọn cài đặt cho bộ ghép nối CANopen. Tuy nhiên, trong hầu hết các ứng dụng, không cần cấu hình vì CANopen cung cấp các giá trị mặc định thực tế cho tất cả các thông số.


Đăng nhận xét Blogger

 
Top