Beckhoff BK1120 | EtherCAT Bus Coupler for standard Bus Terminals


Nhà sản xuất: Beckhoff
Mã đặt hàng: BK1120 / BK1150
Mạng truyền dẫn: EtherCAT

BK1120 | EtherCAT Bus Coupler cho các Bus Terminal tiêu chuẩn

BK1120 EtherCAT Coupler là cầu nối giữa giao thức EtherCAT ở cấp độ fieldbus và các Bus Terminal. Coupler này chuyển đổi các thông điệp truyền từ Ethernet 100BASE-TX sang bus terminal nội bộ, độc lập với fieldbus. Một trạm bao gồm một coupler và tối đa 64 Bus Terminal cộng với một bus end terminal. Hình ảnh quá trình của hệ thống EtherCAT được tự động phân bổ. Tối đa 255 Bus Terminal có thể được kết nối thông qua phần mở rộng K-Bus.

Đặc điểm nổi bật:
- Công nghệ kết nối: 2 ổ cắm RJ45
- Chiều dài kết nối: lên đến 100 m
- Kết nối giao thức EtherCAT với các Bus Terminal

BK1120 có hai ổ cắm RJ45. Giao diện Ethernet phía trên được sử dụng để kết nối coupler với mạng; ổ cắm phía dưới dùng để kết nối tùy chọn các thiết bị EtherCAT khác trong cùng phân đoạn.

Hệ thống và nguồn cấp điện trường, mỗi loại 24 V DC, được cung cấp trực tiếp tại coupler. Các Bus Terminal gắn liền được cấp nguồn cần thiết cho việc giao tiếp từ điện áp hệ thống đã cung cấp. Nguồn cấp điện trường được truyền tới các thành phần I/O riêng lẻ thông qua các tiếp điểm điện với dòng lên đến 10 A. Trong mạng EtherCAT, coupler EK1120 có thể được cài đặt ở bất kỳ đâu trong phần truyền tín hiệu Ethernet (100BASE-TX), ngoại trừ ngay tại switch. Các coupler EK9000 và EK1000 phù hợp để sử dụng tại switch.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top